Tin tứcUPDATE THÁNG 8 - TIÊU ĐIỂM TƯỚNG CHÂN CHU DU

UPDATE THÁNG 8 - TIÊU ĐIỂM TƯỚNG CHÂN CHU DU

30/08

Chào các Chúa Công,

Chân thần tướng mới, đã được lộ diện trong bản Update sắp tới tại Tam Quốc X có gì đặc sắc? Chúng ta cùng tham khảo qua một chút nhé.

 

Tiêu điểm tướng Chân Chu Du:

Giới thiệu: Chu Du, là danh tướng và khai quốc công thần của Đông Ngô. Chu Du nổi tiếng với chiến thắng ở Xích Bích trước đại quân của Tào Tháo. Trận Xích Bích là trận chiến lớn bậc nhất thời đó, là một bước ngoặt quan trọng trong lịch sử giúp phân định cục diện Tam Quốc.


Kỹ năng của Chân Chu Du:

Chân-Phần Thiên: Tạo 5 cột lửa dưới chân địch ngẫu nhiên, mỗi cột lửa gây cho địch trong khu vực đó 150 sát thương phép, đồng thời mỗi giây gây cho địch 18 sát thương Thiêu Cháy và giảm 100% sĩ khí của địch, khiến địch không thể hồi sĩ khí duy trì 6 giây.
 

Chân-Hỏa Hoàn: Gây cho địch xung quanh mỗi lượt 60 sát thương phép, đồng thời khiến địch choáng 3 giây. Tăng cho bản thân 60 công phép, duy trì 6 giây và giảm tốc độ công của địch 70%.
 

Chân-Viêm Bộc: Gây cho địch trong khu vực 60 sát thương phép, khiến địch bị Thiêu Cháy, mỗi giây gây 18 sát thương phép. Giảm 50% tốc công của địch, mỗi giây địch giảm 40 sĩ khí, duy trì 5 giây.
 

Thao lược: Tăng cho tướng 6 công phép.


Phân tích Tướng:
Sự xuất hiện của Chân-Cam Ninh đã làm cho các Chúa Công tại Tam Quốc X chao đảo với khả năng gây choáng liên tục. Chính vì vậy, Chân Chu Du được lộ diện sớm hơn dự kiến với khả năng giảm tốc độ công và khóa sĩ khí của địch, có thể nói đây là thần tướng không thể thiếu trong tất cả đội hình Phép khi mà nhà nhà người người đều sở hữu Cam Ninh. Ngoài ra, kỹ năng Chân Chu Du còn có thể BUFF công phép cho đội hình và gây sát thương cực lớn. 


(GỢI Ý) Binh Thư: Tam Lược
(GỢI Ý) Chiến Mã: Tuyệt Ảnh
(GỢI Ý) Nhẫn: Hỏa Diễm

(GỢI Ý) Đội hình đi cùng Chân-Chu Du:

Đội hình 1: Tôn Quyền, Gia Cát Lượng, Điển Vi, Quan Vũ

Đội hình 2: Tôn Sách/Trương Liêu, Tôn Quyền, Lỗ Túc, Quan Vũ 

Đội hình 2: Tôn Sách/Quan Vũ/Điển Vi, Tôn Quyền, Lỗ Túc, Gia Cát Lượng

Tin khác

GiftcodeMua thẻNạp thẻHỗ Trợ